12 mars

Fréttir og ekki fréttir

Úbbs ég ruglaðist. Inngöngu- eða ekki inngöngubréfið kemur ekki fyrr en í næstu viku. Mun sumsé eiga magapínu helgi í vændum. O. Sýning Þorvaldar Þorsteinssonar opnar í Göteborgs Konsthallen á morgun. Hef komið við í vikunni og þetta lítur allt mjög ögrandi út. Ég hef alltaf svo miklar áhyggjur af því að fólk fái ekki nógu ítarlegar upplýsingar um á hvaða forsendum það á að skoða myndlist. Ræddi þetta lengi lengi við mjög skemmtilegt fólk í gær og komst að því hvað ég er fordómafull. "Bauð" Ulriku á opnunina (ég fékk helling af boðskortum til að dreifa) og hef miklar áhyggjur af því að hún muni ekki skilja hvað Þorvaldur er að meina með því að stilla upp fullt af óskilamunum í hillur. Hún móðgast kannski (og af hverju finnst mér ég bera einhverja ábyrgð á því ?) ó well....







Powered by Blogger