06 desember

margir tjallensíng dagar...

Á meðan ég breyti heimilinu í sannkallaða IKEA paradís og hliðra til að skapa pláss fyrir enn meiri samanskrúfaða furu (og á meðan dóttir mín fer í opinberar heimsóknir á Íslandi!!) brýt ég heilann um hvað ég á að gera við sjálfa mig næsta haust... Sko. Innifalið í náminu er þriggja mánaða "námsdvöl" á safni sem ég vel sjálf. Ég gæti farið til Íslands eða Grænlands eða S-Afríku eða verið áfram í Svíþjóð eða farið hvert sem er. Blessunarlega á ég lítinn pening og mann og barn þannig að val mitt miðast við eitthvað raunsætt miðað við aðstæður. Ég er svolítið spennt fyrir Danmörku en hrædd við dönsku..., spennt fyrir Stokkhólmi..., London, New York... Hvet ykkur sumsé eindregið til að halda áfram að fylgjast með þessari æsispennandi framvindu tjallens 2004 á Frigangsgötunni þar sem allt er bókstaflega að verða vitlaust







Powered by Blogger