22 september

ýmislegt svona

Jæja. Þögnin í vinnunni var að vissu leyti rofin í dag þegar einn af þeim sem vinna í horninu fór með mér í mat í hádeginu. Hann staðfesti grun minn um að ákveðnir samstarfsfélagar eigi við samskiptaörðugleika að stríða. Svo mikla reyndar að tveir af sjö sem deila rýminu ákváðu að flytja sig út í horn og umkringja skrifborðin sín með hillum og skápum fyrir nokkrum mánuðum (þetta er næstum eins og í alvöru stríði). Ég sver að eftir þessa "erfið í samskiptum" reynslu mun ég aldrei ganga á háum hælum. Sorrý, svona hælaklikk-klikk hljóð minnir mig bara á andleg hryðjuverk. Ég treysti mér ekki til að útskýra þetta betur (og ég veit að það er ekki hægt að útskýra þetta verr).

Það gengur samt mjög vel í vinnunni. Síðustu 3 daga er ég búin að fletta í gegnum öll alþjóðleg tímarit um samtímalist sem gefin hafa verið út síðustu mánuði. Ég fékk fullt af hugmyndum, fann áhugaverðar greinar og er orðin algjör sérfræðingur í hver er hvað í þessum geira. Það er t.d. gaman að segja frá því að það hefur meira verið rætt um íslenska samtímalist en finnska síðustu mánuði(Bjarkar og Sigurrósar syndrómið breiðir úr sér á ólíklegustu svið).

Ætlaði kannski að sigla til Eistlands á laugardaginn en er eiginlega hætt við. Fer vonandi seinna. Over and out.







Powered by Blogger