06 september

Suomi, taka tvö

Vinkona mín segir að Finnar leysi öll sín vandamál í Stockmann. Stockmann er risastór verslunarkjarni, -hjarta og lungu miðbæjar Helsinki. Ég fer ekki út úr húsi öðruvísi en eiga leið þar um. Kiasma er mjög nálægt Stockmann og það tekur mig svona tuttugu mínútur að labba þangað að heiman.

Nú er ég komin með aðstöðu, (tölvu og skrifborð, lykla og nafnspjald) og vantar ekkert nema verkefni. (Ekki langt að skokka í Stockmann og skoða ipod og skó...). Yfirmaður minn lofaði að ég myndi hafa nóg að gera en vill ekki að ég byrji á verkefninu fyrr en í næstu viku. Þangað til á ég að lesa mér til og skoða sýningarnar. -Rosalega kalt á skrifstofunni. Strákurinn sem situr við hliðina á mér mætir alltaf með húfu (allan ársins hring) loftræstikerfið er svo öflugt.

Annars lofar haustið góðu, -spennandi verkefni, sveppatínsluferð upp í finnska sveit og nýjum ipod...







Powered by Blogger