01 febrúar

komin

Við komum til Íslands í gær. Ég var búin að fá svo margar ofsafengnar martraðir um bílastæðahaf, umferðartafir og jeppa að mesta sjokkið dempaðist. Gekk með Huldu í kerru í gegnum miðbæinn í morgun í yndislegu veðri. Mér finnst Miðbær Reykjavíkur (að minnsta kosti fyrir neðan Hallgrímskirkju og að Öldugötu) fallegur. Við keyptum strætómiða. Mér var bent á að hringja í fréttaskot DV og fá fimmþúsundkall fyrir þá frétt. Við gætum notað fimmþúsundkallinn til að eiga upp í græna kortið.

Kom með úrklippur úr Sköna Hem og ætla að gera "mysigt".

Mig vantar ódýra (notaða) barnakerru með stillanlegu handfangi og körfu/neti undir sætinu. Ef einhver á svoleiðis til sölu eða veit um einhvern sem á svoleiðis til sölu má láta mig vita á kommentakerfinu eða senda tölvupóst á helga.lara.thorsteinsdottir(hjá)gmail.com








Powered by Blogger