26 nóvember

hvað varð um peter sellers?

sjónvarpið mitt slekkur á sér og hefur gert síðan ég keypti það nýtt, eftir að það kom úr viðgerð en ekki síst eftir að ég fékk nýtt sjónvarp fyrir þetta sem var gallað "og slökkti alltaf á sér". Ég ætla bara að sætta mig við þetta vegna þess að oftar en ekki hvetur þetta mig til að gera eitthvað annað en að horfa á sjónvarpið. Í gærkvöldi var sjónvarpsvilji minn hins vegar einbeittur og EKKERT annað komst að. Náði að horfa á 2 klst og 45 mínútur eða eitthvað af mynd um ævi leikarans Peter Sellers og hann var orðinn gráhærður og tekinn og fluttur til Sviss og alveg að deyja (held ég) þegar sjónvarpið slökkti á sér... Ég náði ekki að horfa á síðustu mínútur myndarinnar því það tók svo langan tíma að ræsa sjónvarpið aftur. Dó hann? Eða lifir kannski enn, -eins og Elvis? Sættist hann við fyrrverandi eiginkonu sína og börn?







Powered by Blogger